Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Bàn phím iPad có nên mua hay không ?

Bàn phím iPad có nên mua hay không ?


Tôi đã từng rất khó chịu khi phải đánh văn bản hay trả lời tin nhắn của khách hàng liên tục nhiều giờ liền bằng iPad hay làm chồng tôi khó chịu khi tối ngủ mà tôi cứ mở đèn lọ mọ, nhưng công việc của tôi bắt buộc phải online nhiều vì thế tôi đã phải cố tìm hiểu để tìm ra giải pháp tối ưu, để công việc nhẹ nhàng hơn mà không làm cho mọi người xung quanh than phiền.



Câu chuyện mở ra khi tôi bắt đầu sử dụng bàn phím cho iPad… tôi đã không còn phải cúi gầm mặt xuống bàn nhiều giờ liền làm việc gây mỏi cổ, bàn phím này có thể dựng đứng  90 độ và có thể đánh chữ êm ái như laptop, nhờ vậy tôi trả lời tin nhắn cho khách hàng nhanh và chính xác hơn, đồng thời góc ngả tối đa 135 độ giúp điều chỉnh góc nhìn từ mắt đến màn hình, làm tình trạng đau mỏi mắt của tôi giảm đáng kể. Bàn phím tích hợp đèn LED, tối tôi không cần mở đèn để làm việc như trước nữa, chồng tôi cũng bớt phàn nàn, tôi cảm thấy cuộc sống của mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn, tuy chỉ có một chút thay đổi trong công cụ làm việc, nhưng hãy tin tôi đi, bàn phím này sẽ cải thiện cuộc sống của bạn hơn.

Bàn phím ốp lưng rất đẹp, khi bỏ iPad vào bàn phím nhìn chiếc iPad bỗng dưng sang chảnh lạ lùng,  không ít khách hàng và đồng nghiệp của tôi đã nghĩ tôi mua nó với giá rất đắt đỏ.
Đây là câu chuyện của một anh bạn, anh ấy kể :
“ Một hôm tôi đang đi trên 1 chiếc Taxi cùng với khách hàng của mình, anh Taxi quay qua hỏi tôi:
anh làm nghề gì thế ?
Tôi: dạ sale bất động sản
Thế là anh ấy thay đổi ngay ánh mắt nhìn tôi kiểu khinh thường, rồi ngay lúc đó chị khách hỏi tôi lại diện tích ngôi nhà và thiết kế bếp chúng tôi đang đi xem, tôi lấy chiếc iPad rồi mở  ra ( iPad đã được gắn trong bàn phím), chiếc bàn phím sáng đèn lên lấp lánh, sang chảnh như chiếu thẳng vào anh tài xế, anh ấy thay đổi hẳn thái độ với tôi.”

Đó chỉ là câu chuyện bạn tôi chia sẻ lại Không phải tôi nói xấu anh tài xế, hay bảo là nghề bạn tôi  làm không sang nhưng thực tế mà nói, diện mạo bên ngoài là rất quan trọng khi ra ngoài, những vật dụng có vẻ bề ngoài hào quang sẽ giúp bạn có được 90% cái nhìn thiện cảm từ người đối diện
Tôi và rất nhiều người bạn đã có cuộc sống tốt hơn chỉ nhờ vào một xíu thay đổi này, nhưng không phải ai cũng biết và bạn là người rất may mắn khi phát hiện ra bí mật này.

Bàn phím này giá lại rất phải chăng bạn hãy thử mua và cảm nhận những điều tôi nói đúng như thế nào nhé.  Bạn còn đang suy nghĩ về  những câu chuyện tôi kể ? vì sao vậy ? tại sao bạn không thử mua cho mục đích chính đáng là cải thiện cuộc sống của bạn ?  trong khi hàng ngày bạn vẫn đang chi tiền cho nhiều thứ không đáng hơn ?
Một câu chốt lại rồi tôi sẽ chia sẻ thông số kỹ thuật sản phẩm nhé, từ khi có bàn phím này tôi cũng rất yên tâm khi cho con gái xem phim trên iPad, tôi không còn lo con ngồi coi ngả nghiêng rồi hư mắt nữa.


Video trên youtube bàn phím ở đây xem click vào đây để xem miễn phí nhé
  

https://www.youtube.com/watch?v=kgg6Rc5HHok

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét