Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Mua đồng hồ thông minh ở đâu tốt ?

Mua đồng hồ thông minh ở đâu tốt ?


Hiện nay trên thì trường có rất nhiều của hàng cung cấp mặt hàng đồng hồ thông minh, thế nhưng mua ở đâu thì uy tín ? chất lượng tốt ?


Đầu tiên trước khi mua đồng hồ thông minh thì bạn cần phải xác định được rõ bạn mua đồng hồ thông minh để làm gì ? Bạn cần những chức năng gì ? sau đó bạn xem xét xem sẽ mua loại đồng hồ nào là phù hợp với nhu cầu của mình và giá cả phù hợp nhất. Sauk hi đã xác định được loại đồng hồ mình mua thì các bạn sẽ tạo một list khoảng 10 cửa hàng bạn thấy có lượt bán nhiều, hoặc nhiều người truy cập, so sánh chế độ bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm. Chế độ hậu mãi rất quan trọng, vì đồng hồ thông minh còn khá mới ở Việt Nam chính vì vậy mà không nhiều đơn vị bán phụ kiện cho các thiết bị này, điều này có nghĩa nếu đồng hồ bạn bị hư pin hay sạc… thì xem như bạn phải bỏ cả đồng hồ nếu chỗ bạn mua không có chế độ hậu mãi tốt.

Phụ kiện cho bạn là một trong số ít các cửa hàng đồng hồ thông minh cam kết về chất lượng, sản phẩm, hỗ trợ hậu mãi trọn đời sản phẩm, sau khi bạn mua sản phẩm, tất cả mọi hư hỏng, linh kiện (pin, mặt cảm ứng, main máy…)  đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa, đặc biệt chính sách miễn phí đổi hàng trong 7 ngày nếu sản phẩm không trầy xước và bị lỗi do nhà sản xuất mà không phải mất thêm bất kì phí nào. Bảo hành 12 tháng chính hãng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét