Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Những điều nên chú ý trước khi quyết định mua đồng hồ thông minh smart watch


Những điều nên chú ý trước khi quyết định mua đồng hồ thông minh smart watch

Bạn có thể xem được ai đang gọi mà không cần phải móc điện thoại ra trong túi. Điều này rất hữu ích khi bạn đang trong rạp phim hoặc đang họp, nó sẽ giúp bạn không bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng nào.

1.       Nó sẽ luôn trên tay bạn
Không như smartphone, bạn sẽ không cần bận tâm việc cất giữ hay mang theo một chiếc smartwatch vì nó luôn bên bạn mà. Có một điều chắc chắn rằng một chiếc smartwatch sẽ luôn trên cổ tay bạn, bất kể bạn đi đâu.


2.       
Nhiều ưu điểm so với smartphone
 Có khe cắm SIM: đồng hồ cảm ứng đeo tay đã được thêm chức năng tích hợp khe cắm SIM để gọi điện trực tiếp trên SmartWatch đáp ứng nhu cầu mỗi người dùng 2 hay nhiều SIM.
 Bắt WiFi, 3G: Một số dòng smartwatch  giá rẻ có hệ điều hành Android riêng biệt, như đồng hồ Android chống nước UK30 một chiếc điện thoại thu nhỏ, có thể bắt WiFi, 3G để vào mạng internet, đọc báo, nghe nhạc, xem phim, tải các ứng dụng trực tuyến...
 Lắp thẻ nhớ: Chức năng lắp thêm thẻ nhớ TF Card mở rộng để tải âm nhạc, videos, ảnh để xem trực tiếp trên điện thoại đồng hồ, đây là chức năng mà các mẫu điện thoại đồng hồ cảm ứng đeo tay khác trên thị trường không hề có.
 Kiểm tra sức khỏe: Hầu như tất cả các mẫu điện thoại đeo tay thông minh đều được tích hợp thêm cảm biến 3AIX, chức năng chính của điện thoại đeo tay là đo bước chạy, tính năng lượng tiêu hao, tốt cho qua người dùng.
Điện thoại đeo tay cảm ứng thông minh còn có các chức năng khác như: hẹn giờ báo thức, chống mất, nghe đài FM, chụp ảnh, quay phim, chơi Game, gửi Email...


3.       Thời gian là vô giá!

Bạn có thể xem được ai đang gọi mà không cần phải móc điện thoại ra trong túi. Điều này rất hữu ích khi bạn đang trong rạp phim hoặc đang họp, nó sẽ giúp bạn không bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng nào.

Sử dụng smartwatch  sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình. Khi có cuộc gọi, bạn chỉ cần nhấc tay lên và chạm để nhận cuộc gọi, không phải mất thời gian tìm điện thoại đang nằm đâu đó trong túi quần hoặc giỏ xách.

Hoặc khi nhận các tin nhắn spam hay lời mời chơi game trên Facebook, bạn cũng không mất thời gian mở điện thoại vì có thể xem trước trên smartwatch.

Các chuyên gia đã tiên đoán rằng, smartwatch  sẽ thay thế smartphone trong tương lai khi vì nhược điểm của nó đang dần được khắc phục trong khi smartwatch có hầu hết những tính năng quan trọng mà trên smartphone có, liên hệ ngay với phukienchoban.com để được hướng dẫn cài đặt đồng hồ cảm ứng một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét