Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Review chiếc đồng hồ thông minh smart watch chống nước tốt nhất 2017

Review chiếc đồng hồ thông minh smart watch chống nước tốt nhất 2017


Đồng hồ thông minh chống nước á ? Nó là cái quái gì thế ? Sao phải mua ?

 

Đồng hồ thông minh chống nước ấy là đồng hồ thông minh có khả năng chống nước =)) , đùa tí thôi, mình nói ở đây là chống nước nhé, nghĩa là có thể ngâm được trong nước chứ không phải là kháng nước như thông thường đâu.



Mà vì sao phải mua đồng hồ chống nước ? nó có thông minh hơn không ? hmmmm, không biết giải thích như thế nào, nhưng qua trải nghiệm của mình thì nó tiện TIỆN DỤNG hơn bất cứ loại đồng hồ thông minh nào, tại sao ư ? vì khi mình đi xe lỡ có mưa thì mình không phải tắp vô lề cất đi, hay đi tắm, rửa xe... cũng không phải tháo ra,  nhưng đừng vì vậy mà đem đi bơi hay tắm biển nhé các bạn ( bơi nếu ở sâu là hư đấy, còn nước biết có muối là hư đồng hồ đấy hư hết bo mạch, của bền tại người :D )

Lúc mới mua thì mẹ mình với bạn bè cứ chê này chê nọ cái đồng hồ thông minh , nhưng thấy mình dùng, thấy hay hay lại lân la tới hỏi này hỏi nọ, buồn cười lắm kiểu lúc mình mới mua thì cứ khăng khăng bảo mình dở hơi, giờ thì lân la như một con mèo con để hỏi :handclap

kể ra có hôm mình đi làm để quên điện thoại ở nhà, mẹ mình vẫn gọi được, facebook vẫn nhắn tin với bạn bè ầm ầm, gởi mail này nọ các thứ... thế là các bác ấy mới thấy đồng hồ thông minh ghê gớm thế nào. Mà cũng không trách được mấy ấy, toàn gà mờ công nghệ cả.

À à quên Link youtube  ở đây nhé các bạn cứ click xem thoải mái, free đấy, hàng hay không xem phí lắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét