Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tại sao nên sử dụng đồng hồ thông minh smartwatch ?

Tại sao nên sử dụng đồng hồ thông minh smartwatch ?


Sử dụng đồng hồ thông minh giúp hạn chế được  sóng điện thoại gây ảnh hưởng đến não bộ, ắt hẳn ai cũng biết điều này, tuy nhiên còn rất nhiều tác hại của smartphone mà bạn chưa biết hết.


Việc tư thế sử dụng điện thoại không đúng cũng ảnh hưởng đến cột sống lưng và đốt sống cổ. Theo nghiên cứu của Kenneth Hansraj, khi người dùng điện thoại cúi đầu 60 độ trong khoảng thời gian dài mà không có điểm tựa thì xương cổ và cột sống lưng sẽ bị một lực tương đương 27kg tác động lên, điều ảnh sẽ gây ảnh hưởng rất không tốt đến sự phát triển của xương sống.

Hơn thế nữa, điện thoại của bạn cũng không hề sạch chút nào vì bạn đặt để nó ở mọi nơi có thể, rồi lại sử dụng tay để cầm và đưa lên miệng và tai, rồi có lúc bạn vừa nghe điện thoại xong lại bốc đồ ăn cho vào miệng, và thế là các vi khuẩn đã tự nhiên được đưa vào người bạn.

Đứng trên giác độ phân tích y học, đã có nhiều bài báo lên tiếng cảnh báo về các bức xạ có hại phát ra từ điện thoại di động, gây tác hại xấu đối với sức khỏe con người như giảm khả năng sinh sản, tác động xấu đến hệ tim mạch, giảm khả năng sinh sản, đối diện với  nguy cơ tăng cao các bệnh về hệ tim mạch, ung thư, thoái hóa thần kinh, giảm khả năng tập trung, giảm hoạt động của não bộ, cản trở sự phát triển của trẻ em. Chính vì vậy, bạn hãy học cách sử dụng điện thoại một cách thông minh để giảm bớt ảnh hưởng xấu của nó.

Trong khi đó một chiếc  đồng hồ thông minh được trang bị các tính năng đầy đủ như một chiếc smartphone nhưng giá cả lại rẻ và an toàn hơn rất nhiều.

Tại sao không ? Hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch để giữ gìn sức khỏe trước khi quá muộn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét