Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những lỗi cơ bản thường gặp ở đồng hồ thông minh

Những lỗi cơ bản thường gặp ở đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh hiện nay được sản xuất và bày bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên  những loại đồng hồ thông minh thường hay mắc phải các lỗi cơ bản chung như sau, các bạn nên chú ý trước khi mua.

Thứ nhất kết nối sim không ổn định, thông thường đồng hồ thông minh sẽ có khả năng bắt sóng sim kém hơn so với điện thoại, chính vì vậy bạn nên sử dụng sim Viettel cho máy để tốc độ đường truyền được ổn định hơn.

Pin máy: pin của đồng hồ thông minh nếu các bạn không biết sẽ rất dễ bị mua nhầm, pin sẽ được người bán chia ra làm 2 loại, loại thứ nhất chỉ dùng được 4-7 tiếng thì sẽ hết pin, loại thứ 2 pin sẽ dùng được từ 2-4 ngày, tuy nhiên mức giá của 2 dòng pin này chỉ chênh nhau vài trăm ngàn.
Thứ ba bộ nhớ máy, bạn phải biết rằng không phải đồng hồ thông minh nào cũng có bộ nhớ máy, nên bạn cần chú ý máy có thể gắn thẻ nhớ không nếu như bạn có nhu cầu phải dùng nhiều đến lưu trữ.
Kết nối Bluetooth, bạn cần xem loại kết  nối Bluetooth của máy là loại nào, sử dụng được ngay hay phải cài đặt ứng dụng BT mới có thể dùng.
Nguồn Phụ kiện cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét