Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH


Như các bạn đã biết đồng hồ thông minh hiện nay đã rất phổ biến, tuy nhiên nếu đồng hồ của bạn sau một thời gian sử dụng, hư hỏng thì rất khó để tìm mua linh kiện sửa chữa hay thay thế, vì không phải nhà cung cấp nào cũng có đủ khả năng để bảo hành toàn bộ sản phẩm của bạn.



Chính vì vậy tốt hơn hết các bạn nên lựa chọn một sản phẩm tối ưu nhất để có thể sử dụng lâu dài.
Đầu tiên về mặt ngoại quan, các bạn nên chú ý phần tiếp giữa mặt đồng hồ thông minh  và dây đeo,
Các bạn nên mua loại đồng hồ thông minh có trục quay, vì dây đồng hồ thường làm từ cao su cứng, sau một thời gian sử dụng dây rất dễ dòn và gãy, và khả năng tìm mua 1 sợi dây khác để thay thế là rất khó.
Thứ 2 dung lượng đồng hồ, bạn cần chú ý đồng hồ có bộ nhớ trong hay không ? nếu không có bộ nhớ trong bạn nên tìm mua loại nào có gắn được thẻ nhớ như vậy sẽ tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Thứ 3 Mặt đồng hồ, bạn nên chú ý mua loại đồng hồ có mặt kính chống trầy, tránh sự trầy màn hình ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng của máy sau này.
Thứ 4 thẻ sim, nếu bạn chủ đích mua đồng hồ để dùng thay cho điện thoại thì bạn cầ hỏi rõ trước khi mua là loại đồng hồ đó có gắn sim được không, vì thông thường đồng hồ thông minh có 2 loại 1 là kết nối Bluetooth, một là gắn sim độc lập.
Thứ 5 Vị trí gắn sim, các bạn nên mua các loại đồng hồ có vị trí gắn sim ở phần hông máy, vì sim ở lưng sau thời gian sử dụng tháo ra nhiều có thể làm cho đồng hồ thông minh của bạn bị lờn ốp, làm dễ bị nước vào.
Nguồn Phụ kiện cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét