Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

[09/2017] Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim giá rẻ

[09/2017] Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim giá rẻ

Trước khi tôi đưa ra những kinh nghiệm của mình để giúp bạn tìm mua được một chiếc đồng hồ thông minh chống nước lắp sim với giá rẻ vừa ý, thì bạn cần phải tự mình xác định được trước rằng, bạn muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh như thế nào ? Phục vụ cho mục đích gì ?

Nếu bạn còn chưa biết chính xác mình đang muốn tìm mua sản phẩm để làm gì, thì rất khó cho bạn, để bạn có thể tìm mua được một chiếc đồng hồ giá rẻ, cho dù tôi có chia sẻ hết kinh nghiệm của mình cho bạn, hay cho dù bạn có đọc bài này cả trăm lần thì cũng chả ích gì.

Chẳng hạn như bạn muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh cho con bạn đi học bơi, để khi con bạn dưới hồ bơi có thể tìm cháu dễ dàng hơn thì bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền ra để mua một chiếc smart watch vừa có thể gắn sim vừa có thể chống nước đâu, chỉ cần mua 1 chiếc đồng hồ kết nối Bluetooth là được, phạm vi kết nối Bluetooth lên đến 10m, trong hồ bơi thì 10m là quá nhiều đúng không ạ ? như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều cho các ứng dụng không cần thiết khác. Nếu đây đúng là nhu cầu của bạn thì tôi đề nghị bạn nên mua chiếc đồng hồ thông minh có tên là Makibes EX18, với chiếc đồng hồ này, các bé có thể kết nối Bluetooth với điện thoại của ba hoặc mẹ nhận cuộc gọi trong 10m, đồng hồchống nước cực tốt dưới nước được 10m, tương tự như đồng hồ cơ, kiểu dáng cũng tương tự như đồng hồ cơ, đặc biệt pin của đồng hồ này có thể dung được hơn 1 năm mới phải thay 1 lần. Bình thường thì đồng hồ này vẫn có thể xem giờ và có 1 số ứng dụng về thể thao khác, tuy nhiên không nhiều. Gía của chiếc đồng hồ này chỉ vào tầm dưới 1 triệu.

Nếu nhu cầu của bạn là dùng đồng hồ để dùng một thẻ sim riêng thì bạn chắc chắn phải mua một chiếc Smartwatch gắn sim rồi, tuy nhiên nếu xem xét lại 1 lần nữa, nếu bạn chỉ ở trong phòng kín hay đi xe ô tô là nhiều thì không cần phải mua một chiếc đồng hồ thông minh chống nướclàm gì, với loại này thì tôi đề nghị bạn nên mua DZ09 cực rẻ chỉ tầm chưa tới 200k hay GT08 500K, Inwatch B 6–700k…. Còn bạn thực sự muốn mua 1 chiếc đồng hồ điện thoại, mà bạn phải đi đường nhiều, ngại tháo ra khi trời mưa gió, mà vẫn có thể dung sim độc lập, thì tôi đề nghị bạn nên mua chiếc đồng hồ điện thoại có mã là Aplus, có giá tầm 900k, nghe gọi nhắn tin được, gắn sim độc lập được, Bluetooth cũng kết nối được, chỉ số chống nước dùng cho các sinh hoạt hàng ngày thì ok, còn vượt quá thì tôi khuyến cáo là không nên nhé, dùng cẩn thận thì mới dùng lâu được, ông bà ta có câu “ của bền do người”
Còn nếu công việc của bạn không cho phép sử dụng di động, bạn muốn mua 1 chiếc đồng hồ thông minh có thể thay thế cho Smartphone của bạn thì bạn nên xem xét kỹ nhé, yếu tố chống nước có thực sự cần thiết không ? vì giá của 2 loại này chênh nhau khá nhiều đấy khoảng 50%, nếu bạn thực sự không cần chống nước thì tôi khuyên bạn mua QW08 hoặc K8 là ok rồi, giá tầm 1,800–2,200k chức năng nghe gọi, nhắn tin, thu phát wifi, CHplay tải ứng dụng….gần như 1 chiếc điện thoại Smartphone.

Đỉnh của đỉnh tôi muốn recommend cho bạn là đồng hồ thông minh chống nước X01 tên cũ là Z1UK30 hay iMac Wear M7 đều là nó cả, đồng hồ này y chang 1 chiếc Smart phone, nghĩa là sao ? nghe goi, nhắn tin, thu phát wifi, tải ứng dụng, gắn sim, thẻ nhớ….nói chung tất tần tật y như một chiếc đồng hồ thông minh, về chống nước thì ngoại trừ EX18 tôi kể trên thì không con nào sánh bằng, và giá thì cũng không con nào sánh bằng 3,199k cho em này, tuy nhiên so với Apple watch, Samsung watch hay Sony chẳng hạn thì giá chỉ ½–1/3 cũng khá ổn.
Vâng tôi vừa chia sẻ xong một vài kinh nghiệm của mình, nếu các bạn vẫn còn nhiều điều chưa rõ hay chưa ưng ý về bài viết, xin hãy lien hệ với tôi.
Chúc các bạn chọn mua được một chiếc đồng hồ thông minh chống nước lắp sim giá rẻ ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét