Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị trẻ em GPS – Smart Watch Q528 Tracker GPS

Hướng dẫn sử dụng  đồng hồ định vị trẻ em GPS – Smart Watch Q528 Tracker GPS

Công dụng của đồng hồ thông minh định vị trẻ em là thiết bị theo dõi vị trí (GPS tracker) và là điện thoại để liên lạc hai chiều giữa cha mẹ với con cái. Với thiết bị này, trẻ em sẽ có một chiếc đồng hồ màu sắc khá trẻ trung để xem ngày giờ đồng thời có thể liên lạc được với cha mẹ và những người kết nối với đồng hồ. Trong khi đó, các cha mẹ và những người kết nối với đồng hồ có thể liên lạc và theo dõi được vị trí của con cái mọi lúc mọi nơi từ xa.


Trẻ em (chức năng trên đồng hồ): Ngoài chức năng làm đồng hồ (xem giờ, thứ và ngày tháng), trẻ có thể đọc tin nhắn SMS gửi tới, gọi điện và gửi tin nhắn thoại đến những người có trong danh sách kết nối. Các hoạt động liên lạc này chỉ giới hạn giữa đồng hồ với các thiết bị có cài ứng dụng kết nối với đồng hồ, chứ không liên lạc được với những người không có trong danh sách kết nối với đồng hồ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ thông minh định vị trẻ em  khác nhau, về cơ bản cách sử dụng sẽ giống nhau, anh/ chị có thể áp dụng cách cài đặt này cho các loại đồng hồ khác. Sau đây Phụ kiện cho bạn sẽ hướng dẫn anh/ chị cách sử dụng  đồng hồ thông minh định vị trẻ em  GPS – Smart Watch Q528 Tracker GPS đơn giản nhất.
Bước 1: cài đặt "setracker2" cho điện thoại nếu chị dùng iPhone, cài "setracker" nếu dùng Android
Bước 2: Chị gắn sim có kết nối 3G cho đồng hồ, tắt đồng hồ thông minh định vị trẻ em khởi động lại để nhận sim.
Bước 3: Mở app setracker quét mã QR đăng ký tài khoản.
Lưu ý: chọn ngôn ngữ tiếng Việt và vùng địa lý là Châu Á.
Bước 4: Cài đặt danh bạ, bạn bè, số điện thoại khẩn cấp... của đồng hồ thông qua điện thoại. Vì toàn bộ hoạt động của đồng hồ sẽ được điều khiển thông qua điện thoại.
Nguồn Phụ kiện cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét